Chuyển văn phòng trọn gói

Dịch Vụ chuyển văn phòng trọn gói Ngọc Sa – 098 107 6878

Chúng tôi đã phục vụ nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã và đang tiếp tục sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của của chúng tôi tại Hà Nội, Ngọc Sa sẵn sàng là bạn là đối tác tin cậy của quý cơ quan khi có ý định di chuyển sang địa điểm làm việc mới.

Với một số lý do như: phải trao trả mặt bằng, thay đổi địa điểm về môi trường làm việc tốt hơn, mở thêm chi nhánh hoạt động, hay phải chuyển đến địa điểm để thuận tiện nhất cho công việc hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty…..

Mà khiến các doanh nghiệp hay các cơ quan nhà nước  phải thay đổi địa điểm kinh doanh về nơi làm việc mới

Vì thế qúy công ty, hay các cơ quan, tổ chức đang có ý định chuyển văn phòng của mình sang một nơi làm việc mới. Với lượng đồ đạc bàn ghế, máy móc, hồ sơ chứng từ, thiết bị văn phòng cồng kềnh là rất nhiều.

Bạn đang có ý định chuyển văn phòng nhưng lại sợ việc chuyển văn phòng mất thời gian làm dán đoạn công việc của công ty, bạn sợ chuyển văn phòng xong mọi thứ

Và Bạn đang lo lắng việc chuyển văn phòng sẽ mất nhiều thời gian ảnh hưởng tới công việc của công ty, bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị vận chuyển đồ dùng văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng, mà giá cả lại cạnh tranh, đảm bảo được chất lượng dịch vụ và thời gian tiến độ vận chuyển.

Đừng lo lắng, việc của bạn là ấn định thời gian chuyển về văn phòng mới, việc còn lại hãy để vận chuyển Ngọc Sa chúng tôi giúp bạn.

Vận chuyển Ngọc Sa không chỉ là đơn vị chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ, nhanh chóng mà còn uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Cty TNHH Ngọc Sa có bề dày kinh nghiệm lâu năm, hồ sơ năng lực tốt, đội ngũ công nhân bốc xếp đông đảo có chuyên môn nghiệp vụ cao, thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng thực thi những dự án vận chuyển lớn và phức tạp. Cam kết mạnh mẽ về thời gian chuyển, chất lượng công việc vận chuyển một cách nhanh chóng đúng tiến độ.

*Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Ngọc Sa *

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng 

Vận chuyển Ngọc Sa tiếp nhận cuộc gọi yêu cầu chuyển văn phòng tại Hà Nội của quý công ty qua hệ thống điện thoại tổng đài Tại TP. Hà Nội: 098 107 6878

Dịch vụ chuyển văn phòng Ngọc Sa sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng bao gồm: Tên khách hàng cùng địa chỉ, số điện thoại. Đồng thời sắp xếp thời gian phù hợp để tiến hành khảo sát khối lượng đồ cần vận chuyển cũng như lộ trình vận chuyển.

Nhân viên vận chuyển Ngọc Sa đến địa điểm khảo sát và đánh giá khối lượng lượng bàn ghế, hồ sơ chứng từ, thiết bị máy móc, đồ đạc văn phòng cần vận chuyển, địa hình giữa hai đầu chuyển đi và chuyển đến, thống kê ghi chép rõ ràng từng hạng mục vận chuyển đưa ra phương án vận chuyển và đưa ra giá cước dịch vụ chuyển văn phòng cho quý công ty.

Hai bên khi đã thống nhất được giá cả vận chuyển dựa trên lượng đồ, địa hình giữa hai đầu vận chuyển sẽ đi đến ký kết hợp đồng và ấn định thời gian chuyển văn phòng của quý công ty.

Bước 2. Đóng gói tháo dỡ và vận chuyển văn phòng

Ngọc Sa hỗ trợ cung cấp thùng carton, băng dính mới 100% cho việc chuyển văn phòng, có thể chuyển trước một cơ số lượng thùng giúp khách hàng có thể tự đóng gói đồ đạc, tài liệu cá nhân theo từng phòng làm việc để tránh tình trạng bị nhầm lẫn hồ sơ chứng từ.

Công nhân của Ngoc Sa bắt tay vào Tháo dỡ, đóng gói một cách chuyên nghiệp, độ tỷ mỉ cao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ dùng, trang thiết bị văn phòng. tài liệu và hồ sơ chứng từ được ghi chú và đánh dấu cụ thể từng thùng để đảm bảo tính an toàn tránh mất mát.

Sau khi được tháo dỡ, đóng gói xong các thiết bị máy móc, bàn ghế thùng hồ sơ tài liệu được công nhân của vận chuyển Ngọc Sa bốc xếp lên xe tải chuyên dụng và vận chuyển sang địa điểm văn phòng mới.

Bước 3. Lắp đặt và kê xếp thiết bị văn phòng

Khi đã vận chuyển sang địa chỉ văn phòng mới đồ đạc được công nhân của vận chuyển Ngọc Sa bốc xếp vào và lắp đặt lại nguyên trạng , kê xếp gọn gàng theo đúng yêu cầu của quý công ty.

Riêng thùng carton đã đóng gói tài liệu, hồ sơ chứng từ được trao trả cho từng phòng ban khi đã được ghi chú thứ tự hay tên từng cá nhân.

Bước 4. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Kết thúc quá trình vận chuyển Ngọc Sa cùng khách hàng nghiệm thu kết quả công việc, kiểm tra rà soát đồ đạc và các thiết bị văn phòng có đầy đủ không hoặc có bị xước xác hay đổ vỡ gì không.

Nếu không có vấn đề gì thì nhân viên công ty Ngọc Sa cùng quý công ty bàn giao và thanh lý hợp đồng thanh toán cước phí vận chuyển văn phòng bằng hai cách thanh toán tiền mặt hoặc yêu cầu lấy hóa đơn đỏ.

Ngọc Sa tiếp nhận ý kiến khách hàng trong qúa trình vận chuyển văn phòng, mọi ý kiến của khách hàng đều mang lại giá trị rất lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện mình, hoàn thiện về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Với phương châm lấy sự an tâm của khách hàng làm động lực phát triển, Vận chuyển Ngọc Sa  cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ chuyển văn phòng mà chúng tôi cung cấp.



       

Trách nhiệm sau vận chuyển trọn gói

Ngọc Sa cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng / hàng hóa trong quá trình vận chuyển

– Sau 48h hoàn thành nếu quý khách có nhu cầu chỉnh trang kê xếp lại đồ đạc chúng sẽ cử nhân viên đến trực tiếp hỗ trợ quý khách kê xếp lại và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

– Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục xây dựng mô hình dịch vụ vận chuyển ngày một tốt hơn .

Địa chỉ : 
  1. VP đại điện :  Lô 212E khu Hà Trì 4 –  Phường Hà Cầu –  Quận Hà Đông. TP Hà Nội.   
  2. CS 2 : Số 268 ngõ 34 – phố Vĩnh Tuy- Hai Bà Trưng – TP.Hà Nội.
  3. CS 3 : Số 37 ngõ 177/88 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội.
  4. CS 4 : Số 26 Kim Mã Thượng – Ba Đình – Hà Nội.
  5. CS 5 : Số Số 19 tổ 68D Tương Mai – Hoàng Mai – Hà Nội.
  6. CS 6 : Số 35 ngõ 81  Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.
  7. CS 7 : Số 18 ngõ 379 đường Hoàng Mai – Hoàng Mai – Hà Nội.
  8. CS 8 : Số 85 Tập thể cao su Sao Vàng – Thanh Xuân – Hà Nội.
  9. CS 9 : 162 Phạm Văn Đồng.

HOTLINE : 098 107 6878

Comments

comments